Home / Mua Bán Nhanh / Mua máy in bạt khổ lớn cần lưu ý những gì?

Mua máy in bạt khổ lớn cần lưu ý những gì?

Hiện nay, một trong những sản phẩm có sức phát triển vô cùng mạnh mẽ trên thị trường in ấn quảng cáo hiện nay, đó là dòng máy in bạt khổ lớn. Đây là dòng sản phẩm có giá thành khá cao. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc kĩ lưỡng, để mua được loại máy đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lí. Sau đây là 04 kinh nghiệm khi tìm mua máy in bạt khổ lớn rất hữu ích cho các công ty in ấn quảng cáo.

1. Mua máy in bạt khổ lớn phù hợp với mục đích sử dụng

Dựa vào mục đích sử dụng, chúng ta mới chọn mua được loại máy in với độ phân giải phù hợp. Bởi khi độ phân giải càng thấp thì nhìn gần, hạt mực to, nhiều, không đẹp nhưng nhìn xa thì lên màu đậm, rõ ràng hơn. Còn trường hợp độ phân giải cao thì thích hợp với nhìn gần, vì nhìn xa màu sẽ nhạt đi.

Đối với mục đích là in tem xe, in decal thì bạn nên chọn mua loại máy độ phân giải cao từ 720dpi đến 1440 dpi và có thêm chức năng cắt contour thì càng tốt, thay vì mua máy in khổ quá lớn gây tốn chi phí.

Đối với những ai muốn tìm mua máy in phun khổ lớn giá rẻ thì nên chọn máy có độ phân giải khoảng từ 200-720dpi và khổ máy từ 2m5 trở lên.

2. Lựa chọn công nghệ đầu phun rất quan trọng

Các bạn nên chọn mua các loại đầu phun thông dụng trên thế giới như: đầu phun Seiko 510, đầu phun Epson DX5, đầu phun Konica 512i-30p Nhật Bản, đầu phun  hay các loại đầu phun DX5 khác để dễ tìm mua khi thay thế. Từng loại công nghệ đầu phun của các nước như: Nhật, Anh, Mỹ thì sẽ được dùng trên các loại máy khác nhau. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về các công nghệ này để chọn lựa máy in bạt khổ lớn tốt nhất.

3. Tìm mua máy in bạt khổ lớn từ những thương hiệu lớn

Những thương hiệu máy in bạt là những thương hiệu có uy tín trên thế giới và được phân phối trên thị trường Việt Nam. Khi mua hàng từ những thương hiệu này, chúng ta sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi hay việc bảo dưỡng, sửa chữa sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

4. Tìm hiểu về chính sách bảo hành sau khi mua hàng

Hầu hết các loại máy in bạt khổ lớn đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng được các công ty phân phối độc quyền và đều sẽ có các dịch vụ bảo hành, bảo trì, chính sách đãi ngộ kèm theo. Chính vì vậy mà khách hàng nên xem xét kỹ lưỡng về vấn đề bảo hành của bên bán. Tốt nhất bạn nên lựa chọn đơn vị bán máy in bạt có chế độ bảo hành dài lâu.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Thu Hằng

Check Also

Kinh doanh truyền thống mua bán dễ dàng với thương mại điện tử MuaBanNhanh

MuaBanNhanh là Mạng xã hội Thương mại điện tử thật sự hiệu quả cho hoạt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *