Home / FAQ mua đồ cũ giá rẻ / NHỮNG MÓN ĐỒ 2HAND ĐÁNG MUA NHẤT?

NHỮNG MÓN ĐỒ 2HAND ĐÁNG MUA NHẤT?

faq-nhung-mon-do-2hand-dang-mua-nhat

Khi thị trường đồ 2hand cực kì đa dạng, bất cứ thứ gì ra 1 sản phẩm mới là thị trường đồ cũ sẽ có thêm 1 sản phẩm mới. Ngoài ra việc có hơn 10.000 loại sản phẩm hàng cũ có trên thị trường cũng kiến việc chọn ra 1 loại hàng thực sự đáng mua là điều không hề dễ dàng.

Theo kinh nghiệm nghiên cứu bán hàng cũ nhiều năm của kho hàng dosinguyenkien.com, chúng tôi đã thiết lập 3 tiêu chí cơ bản để chọn ra loại đồ 2hand đáng mua nhất trên thị trường. Đó là:

  • Giá thực sự rẻ, giá bán chỉ bằng hoặc dưới 20% giá gốc sản phẩm.
  • Là hàng đa dạng và dễ dàng tìm thấy 1 địa điểm nhất định nào đó
  • Có tỉ lệ hàng mới, hàng thanh lý, hàng 99% cao.

Giá cực rẻ, dễ tìm và có tỉ lệ hàng đẹp cao là các tiêu chí không thể thiếu khi chọn ra loại hàng 2hand tốt nhất.

1. Đồ điện tử

Khi nhắc đến đồ cũ không thể nào k nhắc đề đồ điện tử, cứ mỗi ngày đều có sản phẩm điện tử mới ra đời, mỗi ngày đều có người đổi điện thoại… Sản phẩm cũ bên ngoài thị trường nhiều vô số kể

Đặc biệt hàng điện tử mua cũ thường có giá cực kì rẻ. Mình không khuyến khích săn đồ cũ tại cửa hàng điện thoại… Bởi vì đó là các loại hàng cũ nhập theo lô, đã xử lý, giá sẽ cao hơn nhiều. Mà hàng điện tử giá rẻ mình nên săn từ các chợ, những người bán khi không sử dụng nữa. Các loại hàng này sẽ có giá 5-20% giá gốc sản phẩm, tùy theo dòng máy cũ mới.

Ngoài ra bạn cũng có khả năng cao tìm được 1 chiếc máy cực kì xịn, bởi có những công ty nước ngoài có quy định nâng cấp 5-8 năm/lần và thanh lý toàn bộ số máy của công ty dù những chiếc máy đó vẫn hoạt động rất tốt.

Nếu bạn có 1 số kỹ năng có thể sửa laptop, điện thoại, bạn cũng có thể kiếm bộn tiền từ việc sửa chửa và bán lại các loại xác điện thoại, laptop, máy tính,… thu được với giá chỉ 50k-200k/máy.

Nơi mua đồ điện tử cũ tại TP.HCM tốt nhất:

Chợ Nhật Tảo ( Nhật Tảo, Phường 4, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) : Nguyên đường Nhật Tảo kéo dài từ Lý Thường Kiệt đến gần Nguyễn Tri Phương … là tuyến đường chợ chuyên bán các loại linh kiện điện tử 2hand, laptop, máy tính, đồ điện. Điện thoại cũ giá cực tốt cũng dễ dàng tìm thấy ở đây

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các chợ online chuyên bán đồ cũ cũng rất hay như: chotot.vn, 5giay.vn luôn cập nhật hàng mỗi ngày. Giúp bạn tìm dc món hời nhanh chóng.

2. Quần áo

Bởi đặc tính của quần áo 2hand đa phần là hàng hiệu, hàng mà bạn chỉ có thể sở hữu với giá 2tr-5tr thậm chí 10tr đồng/chiếc khi mua chính hãng. Với mức giá quần áo secondhand cao cấp, hàng hiệu rơi từ 200-500k đã khiến loại hàng này được săn đón mỗi ngày.

Ngoài ra trong những năm 2010 đến nay, chất lượng của đồ 2hand thời trang đã được cải thiện đáng kể, không còn là hàng cấp thấp giá rẻ.

Hiện nay hàng quần áo secondhand được tổng hợp từ nhiều nước có ngành thời trang phát triển như Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn… bao gồm nhiều loại hàng mới như hàng tồn kho, hàng trưng bày…. khiến cho loại “hàng cũ nhưng không phải đồ cũ” này hút khách hơn bao giờ hết.

Hàng thời trang secondhand cũng có loại dc đóng thành nguyên kiện, nguyên thùng dành cho các khách hàng là shop vintage lấy sỉ giá rẻ hơn hàng đã cắt kiện lẻ.

Nơi mua quần áo 2hand tại TP.HCM tốt nhất:

Điểm đến chắc chắn không thể không kể đến các chợ bán đồ 2hand lâu đời như: Chợ Bà Chiểu, Chợ Hoàng Hoa Thám, Chợ Bàn Cờ tại Tp.HCM….

Ngoài ra bạn có thể đến những shop quần áo vintage, shop đồ 2hand trên mạng hoặc các kho hàng đồ si như dosinguyenkien.com cũng giúp bạn dễ dàng tìm thấy những bộ đồ hiệu cực đẹp dành cho cả nam và nữ.

3. Đồ nội thất

Khi nói về các loại đồ cũ giá tốt nhất, không thể bỏ qua đồ nội thất. Những chiếc bàn ghế bằng gỗ, những chiếc bàn họp, nội thất văn phòng bạn phải mua mới với giá từ 2tr-10tr/sp thì chỉ cần vài trăm nghìn bạn dễ dàng tậu ngay cho mình 1 món.

Là giải pháp tiết kiệm nhất cho việc làm nội thất cho văn phòng mới, việc lựa chọn đồ nội thất cũ cũng được nhiều người quan tâm, trong bối cảnh cạnh tranh kinh tế khốc liệt…

Ngoài ra săn nội thất cũ cũng giúp bạn tìm kiếm và sưu tập được những món hàng độc lạ mà không thể nào tìm được ở các cửa hàng sản xuất đồ nội thất mới.

Nơi mua nội thất cũ tại TP.HCM tốt nhất:

Phố đồ nội thất cũ tại các tuyến đường : Lũy Bán Bích – Quận Tân Phú, Lê Văn Sĩ đến đường Phạm Văn Hai – Quận 3, Bùi Thị Xuân – Quận 1, Ngô Gia Tự – Quận 10… sẽ là điểm đến của những người cần mua nội thất cũ với giá chỉ 20-30% so với giá trị thực.

Nếu quyết định mua hàng trên mạng, bạn cũng nên đến kiểm tra sản phẩm, thay vì đặt hàng giao tận nhà sẽ tốt hơn. Để tránh vớ phải sản phẩm đã hư hỏng.

4. Xe máy xe hơi cũ

Với những vật có giá trị lớn hơn như xe máy hay xe hơi thì việc mua lại đồ cũ cũng khiến bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Giá xe máy cũ thường sẽ bằng ¼ so với giá gốc, xe hơi thì khoản 1/3 tùy hiện trạng cũ hay mới.

Chính vì giá trị cao, hàng cũ còn sài tốt, xe hơi, xe máy cũ cũng là loại hàng 2hand đáng quan tâm khi mua sắm.

Nơi mua xe hơi, xe máy cũ tốt nhất:

Mua tại những cửa hàng cầm đồ sẽ giúp bạn có mức giá vô cùng phải chăng cho loại hàng này, tuy nhiên bạn cần phải có 1 số kiến thực nhất định về xe, để kiểm tra tránh mua nhầm 1 chiếc xe bị hư hỏng nhé.

Ngoài ra cũng rất nhiều con phố mua bán xe máy tại Âu cơ – Quận 11, Nguyễn Văn Luông Quận 7 hay chợ điện tử như: chotot.vn, muaban.net… Chịu khó săn hàng, bạn sẽ có cho mình 1 chiếc xe giá cực kì rẻ.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Diem Kieu

Check Also

faq-kinh-nghiem-mua-dien-thoai-cu

Kinh nghiệm mua điện thoại cũ?

Người dùng túi tiền eo hẹp có thể chọn mua điện thoại cũ khi trang …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *