Home / In Kỹ Thuật Số / Gợi ý lời chúc 20/11 hay dành để in thiệp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 InKyThuatSo

Gợi ý lời chúc 20/11 hay dành để in thiệp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 InKyThuatSo

Trong suốt quãng thời gian học sinh, chắc hẳn trong mỗi người chúng ta đều có những thầy, cô để lại ấn tượng và những kỷ niệm sâu sắc nhất. Và cũng sẽ không còn món quà 20/11 nào tuyệt vời và ý nghĩa hơn bằng việc bạn gửi gắm tình cảm của mình trong những tin nhắn đầy trân trọng và yêu thương.

Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa bằng tiếng Việt

  1. Tháng 11 đầy ưu tư nhung nhớ, nhớ ký ức của một thời nhỏ dại. Nhớ thầy cô của những buổi đến trường, chúc cho thầy cô thân yêu của con mãi mạnh khỏe và thành đạt.
  2. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.
  3. Cô đã đưa con đến gần hơn với bầu trời đầy sắc màu, dẫn con bước vào một thế giới bao la. Cô à, trái tim con luôn nhắc tên cô, và muốn gửi đến cô những lời chúc thân thương nhất.
  4. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô, em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.
  5. Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!
  6. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, em nay xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.
  7. Mỗi ngày qua đi, thầy cô lại cầm tay dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, em xin kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em thật nhiều những bài học hay và bổ ích.
  8. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.
  9. Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn… Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.
  10. Thầy cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy cô đã xây dựng nên những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước!
  11. Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.
  12. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em thành kích chúc Cô: Vui khỏe, như ý!”
  13. “Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi/ Nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi/ Công Cha Mẹ con luôn tạc dạ/ ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng”. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.
  14. Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.
  15. Tháng năm dầu dãi nắng mưa, con đò trí thức thầy đưa bao người. Qua sông gửi lại nụ cười, tình yêu xin tặng người thầy kính thương. Con đò mộc – mái đầu sương. Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày.

Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa bằng tiếng Anh

  1. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our live (Em xin cảm ơn Thầy Cô – Người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời).
  2. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent ones. (Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 em mới nhớ đến Thầy. Mà đối với em, ngày nào cũng đều là 20 -11. Em kính chúc Thầy mãi vui tươi, hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình).
  3. We will always be thankful to you For all the hard work and efforts You have put in, for educating us. Happy Teachers Day!! (Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới Thầy Cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người).
  4. On occasion of Vietnam Teacher’s Day, wishing you and your family a good health, happiness and success in your life. (Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Em kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống).
  5. I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can’t say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.( Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với Thầy Cô. Thế nhưng thật khó để thốt nên lời, em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến Thầy Cô).
  6. Beacause of poor, I only present teachers who have instructed me step on properway. Two present have great mean: more brilliant score 10, simple card with you healthy, get more achievement. I hope that you will pleasant for two presents which I present to you my respectful. (Vì không có điều kiện, em chỉ tặng Thầy Cô, người dẫn dắt con đi con đường đúng đắn hai món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn: Thật nhiều điểm 10 đỏ chói và tấm thiệp đơn sơ cùng lời chúc các thầy cô mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công. Em hy vọng Thầy Cô sẽ hài lòng với món quà mà con dâng tặng với tất cả lòng biết ơn).
  7. Thanks for being my teacher. Happy VietnameseTeachers’ Day!! (Em xin cảm ơn Thầy vì đã dạy dỗ em. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam).
  8. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness. (Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về Thầy. Những lời Thầy dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc Thầy luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc).
  9. Without you, we would have been lost. Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy VietnameseTeachers’ Day!(Không có Thầy Cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Thầy Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam).
  10. Wish you Happy Vietnamese Teachers’ Day!!! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others. (Em kính chúc Thầy Cô ngày nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan).

Với những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa trên, các thầy, cô sẽ cảm thấy vô cùng xúc động trước món quà tinh thần quý giá mà bạn dành tặng. Vậy còn chờ gì nữa? bạn hãy dành những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất in lên những tấm thiệp mừng đẹp gửi đến thầy cô nhân dịp lễ trọng đại này.

Liên hệ in thiệp chúc mừng tại In Kỹ Thuật Số để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ đặt in/ thiết kế thiệp chúc mừng miễn phí

Liên hệ in thiệp chúc mừng tại InKyThuatSo để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ đặt in/ thiết kế thiệp chúc mừng miễn phí

#InThiepMung #InThiep20/11 #InThiepChucMung20/11 #InThiepGiayArt #InThiepGiayMyThuat #InKyThuatSo #Thao_InKyThuatSo #TPHCM #MuaBanNhanh #MBN #VipMuaBanNhanh #ThanhThuyMBN

Đối tác dịch vụ in kỹ thuật số MuaBanNhanh:
Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
Đc: 365 Lê Quang Định, phường 5, Bình Thạnh, HCM
Hotline: 096 9999 838 – 0909 215 365 – 0901 189 365 – 0901 188 365 – 0906 839 365 – 09 09 09 9669
Điện thoại: (028) 2237 6666 – (028) 2238 6666 – (028) 2263 6666 – (028) 2268 6666 – (028) 224 66666 – (028) 2262 6666
Email: innhanh@inkythuatso.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/inkythuatso

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Thủy Huyền

Check Also

Giới thiệu giấy Couche C150gsm in bao lì xì đẹp InKyThuatSo

Giấy Couche C150gsm Với nhu cầu in bao lì xì giá rẻ, giấy C150 (giấy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *